ข่าวแม่สอด : นายอำเภอท่าสองยาง -จนท.เร่งค้นหานักเรียนสูญหาย แม่น้ำเมย

นายอำเภอท่าสองยาง -จนท.เร่งค้นหานักเรียนสูญหาย แม่น้ำเมย

เร่งค้นหานักเรียนสูญหาย แม่น้ำเมย หลังนักเรียน 19 คน ไปงมหอย ริมน้ำ ชายแดนไทย-เมียนมาร์ จมน้ำ จำนวน 3 คน ค้นพบ 2 ที่เหลือ 1 ยังไม่ทราบชะตากรรม

      เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่ ได้เร่งการติดตามค้นหา นักเรียนที่สูญหาย แม่น้ำเมยชายแดนไทย-เมียนมาร์ ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ภายหลังได้เกิดเหตุมีนักเรียนจมน้ำสูญหาย โดยมีกลุ่มนักเรียนโรงเรียน kaw blay learning center ซึ่งเป็นขององค์กรต่างประเทศ จำนวน 19 คน เดินทางหากันไปงมหอย บริเวณริมฝั่งลำน้ำเมย และเกิดเหตุ จมน้ำ จำนวน 3 คน และในช่วงเย็นวานนี้ได้พบแล้ว 2 คน แต่อีกคนยังสูญหายไม่ทรายชะตากรรม

      เกิดการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ นายประทีป โพธิ์เที้ยม นายอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ได้รับทราบเหตุ มีนักเรียน โรงเรียน kaw blay learning center ไป งมหอย บริเวณริมฝั่งลำน้ำเมย และเกิดเหตุ จมน้ำ จำนวน 3 คน จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าสองยาง และส่วนงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย ท่าสองยาง ดำเนินการออกติดตาม ค้นหาเพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ จำนวน 2 คน ส่วนอีก 1 คน ได้สูญหายจากที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นส.ซี่สุ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 21 ปี โดย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้พยายามค้นหาอย่างสุดความสามารถแต่ยังค้นหาไม่พบ จึงยุติการค้นหาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาโดยจุดที่เกิดเหตุนั้น เกิดตรงบริเวณ บ้านมอทะ หมู่ ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก โดยในเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ ได้เร่งออกเริ่มค้นหา แล้ว

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ โดย AEC อาเซียน NEWS