ข่าวแม่สอด  :  ฝนตก ถนนลื่น รถขนไข่เสียหลัก พลิกคว่ำลงข้างทาง เสียหายเกือบแสน

รถกระบะจากราชบุรีขนไข่ไก่ส่งชายแดนอำเภอแม่สอด แหกโค้งเนื่องจากฝนตกหนัก โชคดีเข็มขัดนิรภัยช่วยคนขับรอดชีวิต ส่วนไข่ไก่แตกกระจายกว่า 30,000 ฟอง

         วันนี้ (18 ต.ค.) เวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.แม่สอด จังหวัดตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสินค้าแหกโค้งพลิกคว่ำ โดยเหตุเกิดบนถนนสายแม่สอด-แม่ระมาด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 17 บ้านแม่กื๊ดสามท่า เขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

         ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บบ 439 ราชบุรี ที่ด้านหลังรถบรรทุกไข่ไก่มาเต็มคัน สภาพรถพลิกคว่ำลงข้างทาง ล้อยางหลังแตกระเบิด ขณะที่ภายในรถพบคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ห่างจากรถยนต์คันเกิดเหตุไปไม่มากพบไข่ไก่ที่บรรทุกมากับรถยนต์แตกกระจายเต็มถนนและไหล่ทางจำนวนกว่า 30,000 ฟองเสียหายทั้งหมด รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

         จากการสอบถามคนขับให้การเบื้องต้นว่า ตนกำลังนำไข่ไก่จำนวน 30,000 ฟองไปส่งให้ลูกค้าในตลาดแม่สอด แต่พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนักจนถนนลื่นทำให้รถเสียหลักแหกโค้งหมุนพลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง ส่งผลทำให้ไข่ไก่ที่บรรทุกมาทั้งหมดแตกเสียหายแบบยกคัน แต่โชคดีที่ระหว่างขับรถตนคาดเข็มขัดนิรภัย จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  :  https://mgronline.com/local/detail/9600000106320