ข่าวแม่สอด  :  รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกปูนซีเมนต์ เสียหลักแหกโค้งลงเขาแม่สอด

ตาก -กล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ระทึกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกปูนซีเมนต์มาเต็มคันขับลงเนินเขาด้วยความเร็ว ก่อนรถเสียการควบคุมแหกโค้งพลิกคว่ำ จนรถยนต์ที่กำลังขับสวนทางต้องรีบหักรถยนต์หลบกันหลายคัน โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายแม่สอด-ตาก

         วันนี้( 19 พ.ย.) ตำรวจ สภ.พะวอ ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด หน่วยกู้ชีพแม่สอดรีบเดินทางไปที่โค้งบนเนินเขา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 30 ถนนสายแม่สอด-ตากหลังรับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-3924 ตาก บรรทุกปูนซีเมนต์มาเต็มคันพลิกคว่ำลื่นไถลไปกับพื้นถนนเป็นระยะทางยาวหลายเมตร จนฝุ่นตลบไปทั่วถนน ส่งผลทำให้สินค้าที่บรรทุกมาตกหล่นแตกกระจายเต็มถนน

         ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มีรถยนต์กระบะคันหนึ่งสามารถบันทึกภาพได้ทันนาทีเกิดเหตุ จนทำให้คนขับรถยนต์คันนี้และคนขับรถยนต์อีกหลายคันที่กำลังขับรถยนต์สวนทางกับรถบรรทุกคันเกิดเหตุ ต่างตัดสินใจหักหลบจนรถยนต์หลายคันตกลงไปในไหล่ทาง ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต มีเพียงสินค้าที่บรรทุกมากับรถบรรทุกพ่วงคันนี้เสียหายเป็นจำนวนมาก แต่ก็ทำให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก

         พนักงานขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุให้การเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกสินค้ามาจากต่างจังหวัด มุ่งหน้าไปส่งสินค้าที่ชายแดนอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก แต่พอขับรถมาถึงทางโค้งส่วนหางของตัวรถเกิดสะบัดจนทำให้ส่วนหางพ่วงพลิกคว่ำ แต่โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  :  https://mgronline.com/local/detail/9600000116765