ข่าวแม่สอด  :  สุดสลด พ่อเฒ่าวัย 60 หึงภรรยา ฆ่าปาดคอจมกองเลือด หวั่นนอกใจ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 ก.พ.59 พ.ต.ท.ลิขิตพงศ์ ศรีนาราง รอง ผกก.สส. สภ.พบพระ จ.ตาก รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 9 ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จึงรายงาน พ.ต.อ.ไพทูรย์ สุขุมวัฒนะ ผกก.สภ.พบพระ และเดินทางไปตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ ในห้องโถงพบศพนางนงคาร ถาตุ้ย อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตร่างโชกไปด้วยเลือด มีบาดแผลถูกมีดแทงยับทั่วร่างถึง 12 แผล และตัดขั้วหัวใจ โดยมีนายคำเสาร์ ถาตุ้ย อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นสามีฟุบกอดศพ สภาพลำคอมีแผลเหวอะหวะหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำส่งโรงพยาบาลแม่ระมาด แต่อาการหนักจึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลแม่สอดโดย แพทย์นำเข้าห้องไอซีอยู่ เพราะหลอดลมขาด

         สอบถาม นางจันทร์ คำเอี้ยง อายุ 65 ปี พี่สาวนางนงคาร ซึ่งอยู่บ้านใกล้กัน เล่าว่า ช่วงใกล้ๆ ตีสามได้ยินเสียงร้อง ตอนแรกก็นึกว่าแรงงานพม่าทะเลาะกันจนกระทั่งเด็กชายเปียที่อาศัยอยู่บ้านผู้ตายวิ่งมาเรียก จึงพากันไปดู พบภาพน่าสลดเห็นนายคำเสาร์นอนกอดศพภรรยาโดยที่ลำคอมีแผลจากคมมีด เลือดไหลนอง จึงรีบแจ้งตำรวจ

         จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันมีอาชีพทำไร่และเก็บของป่าขาย แต่ระยะหลังมีการทะเลาะเบาะแว้งบ่อยครั้ง สาเหตุมาจากเรื่องที่ฝ่ายชายหึงหวง เพราะภรรยาหน้าตาดีมีคนมาติดพัน แม้ว่าอายุจะมากแล้ว ก่อนเกิดเหตุประมาณทั้งคู่คงมีเรื่องทะเลาะกันอีก จนฝ่ายชายคว้ามีดทำไร่จ้วงแทงร่างของนางนงคารอย่างไม่ยั้งพรุน 12 แผล โดยแผลหนึ่งตัดขั้วหัวใจทำให้เสียชีวิตคาที่ จากนั้นนายคำเสาร์จึงใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอตนเองและแทงที่หน้าอกเพื่อจะให้ตายไปพร้อมกัน จนมีชาวบ้านได้ยินเสียงร้องเหมือนคนได้รับความเจ็บปวดแสนสาหัส จึงพากันไปดูและพบทั้งคู่นอนจมกองเลือดดังกล่าว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  :  ไทยรัฐ