ข่าวแม่สอด  :  หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ 1,000 ซีซี ชนเก๋งกลางตลาดโต้รุ่ง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์แม่สอด

         เจ้าหน้าที่ อปพร. เทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสายแม่สอด-ตาก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 8 สี่แยกตลาดโต้รุ่ง หน้าสถานีดับเพลิงเทศบาลนครแม่สอด จ.ตาก เมื่อเวลา 22.00 น.เศษคืนที่ผ่านมา (19 ธ.ค.) จึงเร่งเดินทางไปช่วยเหลือ

         ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ ไม่ติดหมายเลขทะเบียน สีน้ำเงิน ขนาด 1,000 ซีซี พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพรถพังยับเยินเศษชิ้นส่วนแตกกระจายเต็มถนน ห่างกันเล็กน้อยพบ นายกิสกร แสนใส อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นคนขับขี่ สภาพได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เนื่องจากไม่ได้สวมหมวกนิรภัย หน่วยกู้ชีพจึงต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ 1,000 ซีซี ชนเก๋งกลางตลาดโต้รุ่ง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์แม่สอด

         ขณะที่กลางสี่แยก ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 657 ตาก สภาพถูกชนอย่างแรงที่บริเวณด้านข้างรถ ขณะที่ภายในรถพบตัวชายหนุ่ม อายุกว่า 30 ปีเป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อยู่ในอาการตกใจ

         จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายกิสกรอยู่ระหว่างนำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาทดลองขี่มุ่งหน้ามาตามถนนสายดังกล่าว โดยไม่ได้สวมหมวกนิรภัย และเครื่องป้องกันแต่อย่างใด เมื่อมาถึงสี่แยกตลาดโต้รุ่งได้ชนประสานงากับรถยนต์เก๋งที่ขับข้ามถนนอย่างกะทันหัน เสียงดังสนั่นท่ามกลางสายตาของคนนับร้อยที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด ส่งผลทำให้นายกิสกรได้รับบาดเจ็บสาหัส

         ส่วนชายคนขับรถคู่กรณีก็ถูกตำรวจควบคุมตัวไปทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อตรวจสอบว่าเมาแล้วขับรถหรือไม่ด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  :  http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000126242