ข่าวแม่สอด  :  หนุ่ม รปภ.สนง.จัดการน้ำเสียแม่สอด ถูกยิงปริศนา บาดเจ็บสาหัส

         วันนี้ (10 ธ.ค.) พ.ต.ท.พงษกร ธนะวัง พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งจากฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด ว่า มีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงประสานขอหน่วยกู้ชีพมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ อ.แม่สอด รีบเดินทางไปตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องควบคุมไฟฟ้า อาคารสำนักงานจัดการน้ำเสียสาขาแม่สอด เขตเทศบาลนครแม่สอด พบร่างของ นายสมบูรณ์ ใจนาแก่ง อายุ 40 ปี ยามรักษาความปลอดภัย ในสภาพถูกยิงที่ขาขวา มีเลือดไหลทะลักออกจำนวนมาก นอนหายใจรวยรินใกล้หมดสติ อยู่หน้าทางเข้าออกห้อง หน่วยกู้ชีพจึงต้องเร่งรีบช่วยห้ามเลือด และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต

หนุ่ม รปภ.สนง.จัดการน้ำเสียแม่สอด ถูกยิงปริศนา บาดเจ็บสาหัส

         เบื้องต้น ทราบว่า นายสมบูรณ์ ซึ่งเป็นยามรักษาความปลอดภัยประจำสำนักงานที่เกิดเหตุ ได้เดินทางมาเข้าเวรกลางดึกเพียงลำพัง แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ และก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ในช่วงเวลาเกิดเหตุ

         อย่างไรก็ตาม ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือ 1.อาจเป็นอุบัติเหตุปืนลั่นใส่ขาตัวเอง เนื่องจากนายสมบูรณ์ อาจจะนำปืนมาเล่นแบบไม่ตรวจเช็คระบบความปลอดภัย  จนปืนลั่นใส่ขาตนเอง 2.อาจจะเกิดการลอบทำร้ายของบุคคลอื่น

         โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในสำนักงานที่เกิดเหตุ แต่ก็มีการติดตั้งในมุมที่ไม่สามารถเห็นภาพเหตุการณ์ได้ชัด รวมทั้งรอดูอาการนายสมบูรณ์ให้พ้นขีดอันตรายก่อน จึงจะเข้าไปสอบปากคำเพื่อจะได้ทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  :  http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000123006