ผกก.แมน ช่วยเหลือเด็กถูกพ่อทำร้ายได้แล้ว หลังมีคลิปว่อนไปทั่วโลกโซเชียล ล่าสุด เด็กปลอดภัย

ผกก.แมน ช่วยเหลือเด็กถูกพ่อทำร้ายได้แล้ว หลังมีคลิปว่อนไปทั่วโลกโซเชียล
ผกก.แมน ช่วยเหลือเด็กถูกพ่อทำร้ายได้แล้ว หลังมีคลิปว่อนไปทั่วโลกโซเชียล

ผกก.แมน ช่วยเหลือเด็กถูกพ่อทำร้ายได้แล้ว หลังมีคลิปว่อนไปทั่วโลกโซเชียล

       เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.อ.แมน รัตนประทีป “วังประจบ 1” ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังประจบ อ.เมืองตาก จ.ตาก กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังประจบ สามารถช่วยเหลือเด็ก ที่ถูกพ่อทำร้าย ได้อย่างปลอดภัยแล้ว ซึ่งตอนนี้เด็กอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจวังประจบ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในในพื้นที่ สภ.วังประจบ บ้านทรัพย์เจริญ หมู่ 11 ต.วังประจบ อ.เมืองตาก
      รานงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ ได้เกิดเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตพยายามหาทางช่วยเด็กน้อย หลังจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป ที่ชายคนหนึ่งใช้ผ้ารัดเด็กซึ่งกำลังร้องไห้ด้วยอาการตื่นตระหนก และเมื่อรัดเชือกก็ยิ่งร้อนและดิ้นรนด้วยความทรมาน ซึ่งสมาชิกรายดังกล่าวระบุสั้นๆ เพียงว่า “บอกหน่อย ผมควรทำอย่างไรกับลูกเขยคนนี้…?” ทำให้มีคนเข้าไปถามถึงพิกัดเพื่อต้องการส่งความช่วยเหลือไปที่เด็กทันทีโดยพบว่ามีคอมเมนต์ว่า ได้ไปแจ้งความแล้วแต่เจ้าหน้าที่ชี้ว่า เด็กไม่มีรอยช้ำเลยไม่ได้จับกุมชายคนดังกล่าว และยังมีคอมเมนต์ที่อ้างว่าเป็นแม่เด็กคนดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.ตาก แต่แม่เด็กอยู่ต่างประเทศจึงไม่สามารถเข้าไปดูแลลูกได้

      ซึ่งล่าสุด พ.ต.อ.แมน รัตนประทีป “วังประจบ 1” ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังประจบ อ.เมืองตาก จ.ตาก ได้เร่งสืบสวน สอบสวนติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนสามารถช่วยเหลือเด็กได้แล้ว และปลอดภัยดี ก่อนที่จะมีการสอบสวนและดำเนินคดีกับชายที่ทำร้ายเด็ก ถึงแม้จะเป็นพ่อก็ตาม

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ จาก AEC อาเซียน NEWS