ข่าวแม่สอด : ชาวบ้านพบ สส.ชัยวุฒิ ประสานงานฯ ก่อสร้าง 2 เส้นทาง เชื่อมหมู่บ้านให้ประชาชน

ชาวบ้านพบ สส.ชัยวุฒิ ประสานงานฯ ก่อสร้าง 2 เส้นทาง เชื่อมหมู่บ้านให้ประชาชน

ชาวบ้านตำบลพะวอ พบ “สส.ชัยวุฒิ” ประสาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และ ทชบ. ก่อสร้าง 2 เส้นทาง เชื่อมหมู่บ้าน ให้ประชาชน เดินทางได้สะดวก

      แกนนำราษฎรชาวบ้านและผู้นำชุมชน ในตำบลพะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้เดินทางเข้าพบนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตาก เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ และนายถิรยุทธ ฉันติกุล ผู้เชี่ยวชาญ ประจำ สส.ตาก เขต 2 ที่บ้านพัก สส.ตาก ถนนศรีพานิช เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อขอให้ นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ สส.ตาก และ นายถิรยุทธ ฉันติกุล ผู้เชี่ยวชาญ ประจำ สส.ตาก เขต 2 ได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งทางหลวงชนบท (ทชบ.) ในการดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงเส้นทางให้ชาวบ้าน ซึ่งเป็นถนนเส้นทางที่เชื่อม บ้านปูแป้-บ้านปางส่างคำ และบ้านมูเซอ ต.พะวอ อ.แม่สอด

     โดยหนังสือของราษฎร ชาวบ้าน ระบุว่า บ้านปางส่างคำ หมู่ 5 ต.พะวอ – บ้านปูแป้ หมู่ 3 ต.พพะวอ และบ้านมูเซอ อ.แม่สอด เป็นถนนที่ชาวบ้านใช้สัญจร เดินทางไป-มา หาสู่กัน นั้นเป็นถนนดินลูกรัง ดินแดง มีหลุม มีบ่อ โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน ที่ผ่านมาถนนเสียหายหนัก สภาพทรุดโทรมมาก จนแทบใช้การไม่ได้แล้ว และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ราษฎรชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนมาก จึงขอให้ทาง สส.ตาก และทีมงาน ได้เร่งประสานงานให้ชาวบ้านในการก่อสร้างถนน 2 เส้นทาง คือ สายที่ 1 เชื่อมบ้านปูแป้ กับ บ้านปางส่างคำ และสายที่ 2 จากบ้านปางส่างคำไปบ้านมูเซอ เพื่อประโยชน์ของราษฎรและหมู่บ้านต่างๆ ให้เชื่อมเส้นทาง ไป-มา หาสู่กัน ให้ดีขึ้น ประชาชนใช้เส้นทางคมนาคม สะดวก ปลอดภัย สร้างความสุข และรอยยิ้ม ให้ชาวบ้าน

     รายงานข่าวแจ้งว่า สส.ตาก เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ และทีมงาน จะได้ทำหนังสือ ส่งต่อ และเร่ง ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กับการดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงเส้นทาง ทั้ง 2 สายดังกล่าวที่ประชาชนซึ่งได้ดรับความเดือดร้อน แจ้งมา รวมทั้งประสานไปยังรัฐบาล เพื่อเร่งช่วยเหลือราษฎร ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล อีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ จาก AEC อาเซียน NEWS