ข่าวแม่สอด : ตร.ระดมกำลัง-ประสานพม่าล่า 2 คนร้ายทุบหัวฆ่ายกครัว 4 ศพคาไร่ชายแดนแม่สอด

ตร.ระดมกำลัง-ประสานพม่าล่า 2 คนร้ายทุบหัวฆ่ายกครัว 4 ศพคาไร่ชายแดนแม่สอด

       ตำรวจ สภ.แม่สอด ระดมกำลัง-ประสาน ตร.พม่า ไล่ล่า 2 คนร้ายต่างด้าว ก่อเหตุฆ่ายกครัวทั้งพ่อ-แม่-ลูก แรงงานพม่า รวม 4 ศพ คากระท่อมกลางไร่ชายแดนแม่สอด พบศพเหยื่อทั้ง 4 รายถูกทุบศีรษะจนกะโหลกแตก
      วันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุฆ่าล้างครอบครัวแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา เสียชีวิตรวม 4 ศพ คากระท่อมบ้านพักกลางไร่ ตรงข้ามกับที่ทำการตำรวจตำบลท่าสายลวด ติดถนนสายแม่สอด-ตาก ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก

      ล่าสุดตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตาก พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอด ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด และนายตำรวจระดับสูงหลายนาย ได้ร่วมกันลงตรวจพื้นที่เกิดเหตุ และตรวจศพผู้เสียชีวิต เก็บวัตถุพยานหลักฐานทางคดี โดยมีประชาชนจำนวนมากมาร่วมเฝ้าสังเกตการณ์ในจุดเกิดเหตุเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตที่มาดูศพก็ร่ำให้จนเกือบจะเป็นลมอย่างน่าเวทนา หน่วยกู้ชีพต้องเข้ามาดูแลสภาพจิตใจ

      โดยพบว่าสภาพศพทั้งสี่ศพคือ นายดอ ไม่มีนามสกุล อายุ 45 ปี , นางมะขิ่นละ ไม่มีนามสกุล อายุ 45 ปี ภรรยาของนายดอ และเด็กชายป๊อก วัย 4 ขวบ และเด็กชายวัย 4 เดือน ซึ่งทั้งหมดเป็นคนครอบครัวเดียวกันนั้น ทั้งหมดถูกของแข็งเป็นท่อนไม้ติดตะปูขนาดใหญ่ทุบไปที่บริเวณใบหน้า-ศีรษะ จนกะโหลกศีรษะเปิดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

      นอกจากนี้ตำรวจได้ทำการเก็บท่อนไม้หน้าสาม และท่อนไม้ยูคาลิบเปื้อนเลือดรวมสามท่อนที่คาดว่าเป็นอาวุธของคนร้ายนำไปตรวจหาดีเอนเอของคนร้าย ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการ
      ส่วนแนวทางการสืบสวนล่าสุดตำรวจคาดว่า คนร้ายรายนี้ชื่อนายส่วย อายุ 44 ปี สัญชาติเมียนมา และแรงงานชายไม่ทราบชื่อสัญชาติเมียนมาอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นเพื่อนกับครอบครัวผู้ตายที่โกรธแค้น-ข่มขู่เอาชีวิตยกครอบครัว หลังนายดอ เข้ามาต่อว่ากลุ่มคนร้ายเรื่องการดื่มสุราส่งเสียงดังรบกวนเวลาพักผ่อนของภรรยา ที่เพิ่งคลอดลูกใหม่
      กระทั่งกลางดึกคนร้ายที่คาดว่ามากัน 2 คน สบโอกาสแอบเข้ามาที่บ้านพักนายดอ ที่กำลังนอนหลับสนิท และใช้ท่อนไม้ที่เตรียมมากระหน่ำทุบใบหน้านายดอ จนเสียชีวิตเป็นคนแรก จากนั้นก็ลงมือทุบภรรยา-บุตรชายที่นอนหลับข้างกันเสียชีวิตตามกันไปรวมสี่ศพก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป

       ซึ่งขณะนี้ตำรวจสืบสวนพร้อมทหารและฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด ได้ระดมกำลังกันออกไล่ล่าติดตามหาตัวคนร้ายตลอดแนวชายแดนอำเภอแม่สอด พร้อมสกัดทุกช่องทางการหลบหนีโดยเฉพาะท่าข้ามธรรมชาติ โดยมีการประสานความร่วมมือกับตำรวจเมียนมา ให้ช่วยตามล่าตัวคนร้าย เพื่อป้องกันคนร้ายหลบหนีข้ามชายแดน แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ จาก MGR Online