ข่าวแม่สอด  :  ตำรวจ ทหารแม่สอด ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ปี 2560

AEC อาเซียน NEWS…ตาก=ตำรวจ สภ.แม่สอด ทหาร ฉก.ร.14. ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงเทศกาล ปีใหม่ 2560

         เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2559 พ.ต.อ.มานัส ศรประพันธ์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก เดินทางมาเป็นประธานปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 ของสถานีตำรวจภูธรแม่สอด โดยมี พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด จ.ตาก ให้การต้อนรับ  พร้อมนำตำรวจเข้าแถวเพื่อปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อให้การให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ในการป้องกันอาชญากรรม และรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2559 และต้อนรับปีใหม่ 2560 โดยระดมปล่อยแถวที่หน้า สภ.แม่สอด จ.ตาก

         โดย สภ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้บูรณาการร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 แม่สอด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อปฎิบัติการตามมาตรการด้านการป้องกันปราบปราม อาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมาย โดยมีการจัดสายตรวจร่วมฝ่ายความมั่นคง ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ออกตรวจตามสถานที่ต่างๆ ทั้งแหล่งชุมชน สถานที่จัดงานประเพณีรวมถึงการระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยเฉพาะความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน ยาเสพติด อบายมุขทุกประเภท สถานบริการที่ผิดกฎหมาย รวมถึงการกวดขันจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิง พลุ ปะทัด ในลักษณะที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนทั่วไป

         การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในครั้งนี้ ประกอบด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร อาสาสมัครรักษาดินแดน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตาก(กก.สส.ภ.จว.ตาก)

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  :  AEC อาเซียน  News