ข่าวแม่สอด : ทีม รพ.สต.พะวอโพสต์เตือนระวังรถจมโคลน ใครจะมาให้เดินอย่างเดียว

ทีม รพ.สต.พะวอโพสต์เตือนระวังรถจมโคลน ใครจะมาให้เดินอย่างเดียว

       เจ้าหน้าที่ รพ.สต.พะวอ ชายแดนตาก โพสต์เตือนคนขับรถผ่านเส้นทางบ้านปูแป้-ปางส่างคำ ระวังรถจมโคลน ขณะที่อดีตครูเผยตอนนี้ใครจะเข้าจะออกต้องเดินอย่างเดียว
       วันนี้ (3 ก.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “สุธี พรเชาวดีกุล” ซึ่งประจำอยู่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล (รพ.สต.) พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก ที่กำลังเดินทางไปดูแลรักษาผู้ป่วย ระหว่างบ้านปูแป้ หมู่ที่ 3 กับหมู่บ้านส่างคำ หมู่ที่ 5 ต.พะวอ อ.แม่สอด ได้โพสต์ภาพถนนที่เต็มไปด้วยโคลนลึกจนรถไม่สามารถผ่านได้

        เพื่อแจ้งเตือนให้ประชาชนชาวบ้านที่ต้องการเดินทางไปยังหมู่บ้านดังกล่าว (บ้านปูแป้-ปางส่างคำ) ว่าให้มีการตรวจสอบหรือสอบถามเส้นทางถนนที่จะไปให้ดีก่อนการเดินทาง เพราะขณะนี้ถนนสายนี้เต็มไปด้วยโคลน ทำให้รถยนต์กระบะติดโคลน และจมอยู่หล่มโคลนกลางถนนกว่าครึ่งคัน

       ขณะที่อดีตข้าราชการครูโรงเรียนญาณวิศิษฎ์ บ้านเลโคะ หมู่ที่ 5 ต.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งใช้เส้นทางผ่านบ้านปูแป้ บ้านส่างคำ แจ้งว่า สภาพถนนเส้นดังกล่าวขณะนี้รถยนต์ทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไปมาได้แล้ว ต้องใช้การเดินทางเท้าอย่างเดียว แม้แต่การส่งผู้ป่วยไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอแม่สอดก็ต้องใช้การเดินเท้า เพราะยานพาหนะไม่สามารถใช้การได้ และในพื้นที่ยังคงมีฝนตกหนักต่อเนื่อง
ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ จาก MGR Online

เฟซบุ๊ก “สุธี พรเชาวดีกุล”