ข่าวตาก : ผบก.ภ.จว.ตาก มาให้กำลังใจการฝึกซ้อมของสโมสรฟุตบอลตำรวจภูธรตาก

ผบก.ภ.จว.ตาก มาให้กำลังใจการฝึกซ้อมของสโมสรฟุตบอลตำรวจภูธรตาก

ผู้สื่อข่าว AEC อาเซียน NEWS รายงาน : ตาก 1 เดินทางมาให้กำลังใจและควบคุมการฝึกซ้อมนักเตะสโมสรตำรวจภูธรจังหวัดตาก หลังคว้าแชมป์ฟุตซอล บชภ.6 มาแล้ว

       เมื่อค่ำวันที่ 29 มกราคม 2562 พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ “ตาก 1” ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก และคณะ ได้เดินทางมาให้กำลังใจและควบคุมการฝึกซ้อมของสโมสรฟุตบอลตำรวจภูธรจังหวัดตาก ที่สนามฝึกซ้อมด้วยตนเอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอล ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ประจำปี 2562

       ซึ่ง ผบก.ภ.จว.ตาก หรือ ตาก 1 ได้กำชับให้นักฟุตบอลตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้ตั้งใจฝึกซ้อม และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อชื่อเสียงของจังหวัดตาก กีฬา มีแพ้ มีชนะ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย นั่นคือหัวใจของตำรวจตากและนักฟุตบอลตำรวจภูธรจังหวัดตาก และขอให้ได้รับชัยชนะ ด้วยสปิริตและหัวใจของนักกีฬา คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่

      รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ประจำปี 2562 นั้น ทีมฟุตซอล สโมสรตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมาก ด้วยการคว้าแชมป์มาครอง ซึ่งในนัดชิงชนะเลิศ ตำรวจภูธรจังหวัดตาก สามารถเอาชนะทีมตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี 4 ประตูต่อ 2 ทำให้ทีมตำรวจภูธรจังหวัดตาก คว้าแชมป์ ชนะเลิศฟุตซอลประจำปี 2562 ไปก่อนหน้านั้นแล้ว 1 รายงาน และได้เริ่มทำการฝึกซ้อมฟุตบอล เป็นรายการต่อไปเพื่อสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดตาก

ขอขอบคุณ ข้อมูลและภาพโดย AEC อาเซียน NEWS