ข่าวตาก  :  รถทัวร์วิ่งจาก จ.ตาก สู่ชลบุรี ปล่อย 3 ผู้โดยสารทิ้งไว้ที่เมืองแปดริ้ว

           ฉะเชิงเทรา – รถทัวร์วิ่งเส้นทางสายยาวจาก จ.ตาก มุ่งหน้าแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ทำวุ่น หลังปล่อย 3 ผู้โดยสารหญิงทิ้งไว้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเมืองแปดริ้ว เหตุรอต่อคิวเข้าห้องน้ำนาน เบื้องต้น ตำรวจช่วยประสานไปยังสถานีปลายทาง เพื่อขอสิ่งของสัมภาระที่ติดรถไปคืนให้

         วันนี้ (20 ธ.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.ท.ธีราวัชระ ช่วยสุข รองสารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากผู้เข้ามาใช้บริการที่สถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทราว่า ได้ถูกรถทัวร์โดยสารของบริษัทเดินรถขนส่งผู้โดยสารรายหนึ่ง สาย 638 เดินทางมาจาก จ.ตาก มุ่งหน้าสู่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี (ตาก-แหลมฉบัง) หมายเลขข้างรถที่ 638/12 ได้ปล่อยให้ผู้โดยสารหญิง จำนวน 3 คน ตกจากเที่ยวรถ

        ทั้งนี้ รถคันดังกล่าวได้เดินทางออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทราไปก่อนในระหว่างที่ผู้โดยหญิงทั้ง 3 คน กำลังต่อคิวรอเข้าห้องน้ำ ขณะที่รถโดยสารเที่ยวนี้ได้แวะพักรถเพื่อรับส่งผู้โดยสารที่สถานีขนส่งฉะเชิงเทรา จึงทำให้ผู้โดยสารทั้ง 3 คน ไม่สามารถที่จะเดินทางต่อไปถึงยังจุดหมายปลายทางได้

รถทัวร์วิ่งจาก จ.ตาก สู่ชลบุรี ปล่อย 3 ผู้โดยสารทิ้งไว้ที่เมืองแปดริ้ว

        นอกจากนี้ ยังมีสิ่งของสัมภาระของผู้โดยสารทั้ง 3 คน ยังคงติดค้างอยู่บนรถ และถูกนำติดไปกับรถโดยสารเที่ยวนี้ด้วย จึงมีความประสงค์ที่จะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

        หลังผู้โดยสารหญิงทั้ง 3 คน ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ธีราวัชระ ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แล้ว พนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ประสานไปยังที่สถานีปลายทางของบริษัทเดินรถโดยสารสายดังกล่าว เพื่อที่จะขอสิ่งของสัมภาระของผู้โดยสารทั้ง 3 คน ที่ติดรถไปคืนให้ โดยได้ให้ผู้โดยสารทั้ง 3 คนนั้นเดินทางไปรับสัมภาระได้ยังที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  :  http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000126267