ข่าวแม่สอด : “หมี ลีลาวดี” ชนะเลือกตั้ง เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.7 หนองบัว ต.แม่ปะ คนใหม่

"หมี ลีลาวดี" ชนะเลือกตั้ง เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.7 หนองบัว ต.แม่ปะ คนใหม่

      วันนี้ (11 มิ.ย.62) ผลการนับคะแนน การลงคะแนนการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านหองบัว หมู่ 7 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ปรากฏว่านายปรีชา สอนแวว หรือหมีลีลาวดี แกนนำกลุ่มมิตรแท้ สน.คาราบาวนครแม่สอด ได้รับชัยชนะเลือกตั้งเหนือคู่แข่ง ด้วยคะแนน 333 คะแนน เอาชนะนายประวิทย์ สุวรรณจักร หรือเบิ้ม ประธานน้ำประปาหมู่บ้านหนองบัว ผู้สมัครเบอร์ 2 ที่ได้คะแนน 281 คะแนน ชนะไป 52 คะแนนได้เป็นผู้ใหญ่บ้านหนองบัวหมู่ 7 ตำบลแม่ปะคนใหม่ ภายหลังได้รับชัยชนะได้มีเพื่อนพ้องน้องพี่ และสมาชิกกลุ่มมิตรแท้ สน.คาราบาวนครแม่สอด และชาวบ้านหนองบัว ต่างเดินทางมาแสดงความยินดีและให้กำลังใจอย่างท่วมท้น

     บรรยากาศการลงคะแนนตั้งแต่เช้า เป็นไปอย่างคึกคัก ชาวบ้านหนองบัวเดินทางมาลวคะแนนที่ศาลาประจำหมู่บ้าน สถานที่ลงคะแนน โดยฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เปิดให้ลงคะแนนตั้งแต่เวลา 08.00- 15.00 น. ชาวบ้านหนองบัวต่างสนใจที่จะไปใช้สิทธิ์ในการเลือกผู้นำหมู่บ้านคนใหม่ โดยในการลงสมัครครั้งนี้มีผู้ลงสมัคร 2 ราย ได้แก่ นายปรีชา สอนแวว หรือหมี ลีลาวดี ผู้สมัคร เบอร์ 1 แกนนำกลุ่มมิตรแท้ สน.คาราบาวนคาแม่สอด เจ้าของธุรกิจในพื้นที่บ้านหนองบัว ที่มุ่งมั่นกับการทำงานมายาวนาน

     รายงานข่าวแจ้งว่า นายปรีชา สอนแวว หรือ หมี ลีลาวดี ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้านหนองบัว เบอร์ 1 ซึ่งได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ได้เป็น ผู้ใหญ่บ้านหนองบัวหมู่ 7 คนใหม่ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวบ้านหนองบัวทุกท่าน ที่เดินทางมาลงคะแนนให้จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ซึ่งตัวเองขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ให้ชาวบ้านผิดหวัง และเริ่มทำงานนับแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปสร้างความเจริญให้หมู่บ้าน และ จะขอ ยึดหลักการทำงาน “ประชาชนคือศูนย์กลางและหัวใจการทำงาน” เพราะ การบริการประชาชน คือ หัวใจของการทำงาน มีความตั้งใจจริงที่จะเข้ามาทำงานให้ประชาชนชาวบ้าน บ้านหนองบัว อย่างจริงใจ จริงจัง กล้าคิด กล้าทำ กล้าทำ และลงมือทำ ทันที.

    รายงานข่าวแจ้งว่า หมู่บ้านหนองบัว หมู่ 7 ตำบลแม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก มีราษฎรอาศัย ประมาณ กว่า 1,300-1,400 คน มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง กว่า 900 คน ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด การเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนชาวบ้านในพื้นที่และต่างพื้นที่ ให้ความสนใจในการเลือกตั้งครั้งนี้จำนวนมาก และมารอลุ้นคะแนน ว่าใครจะเป็นผู้ชนะอย่างใก้ลชิด ซึ่งผลการนับคะแนน ปรากฏว่า นายปรีชา สอนแมว หรือหมีแกนนำกลุ่มมิตรแท้ สน.คาราบาว ได้รับชัยชนะ และได้ดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ที่บ้านหนองบัว

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ จาก สยามรัฐ