ข่าวแม่สอด : โจรงัด บ.ค้าส่งชายแดนแม่สอด ห่างป้อมแค่ 200 ม.ฉกโน้ตบุ๊ค-จยย.หนีลอยนวล

โจรงัด บ.ค้าส่งชายแดนแม่สอด ห่างป้อมแค่ 200 ม.ฉกโน้ตบุ๊ค-จยย.หนีลอยนวล

โจรแสบถอดรองเท้างัด บ.ค้าส่งชายแดนแม่สอด ห่างป้อม ตร.แค่ 200 ม.ฉกโน้ตบุ๊ค-จยย.หนีลอยนวล

โจรแสบลูบคมตำรวจแม่สอด..ดอดปีนรั้ว-ถอดรองเท้างัดสำนักงานบริษัทค้าส่งชายแดนไทย-เมียนมา ห่างป้อม ตร.แค่ 200 เมตร กวาดทรัพย์สินไปกว่าหนึ่งแสนบาทหลบหนีไร้ร่องรอย
       วันนี้(26 ก.พ.) ร.ต.อ.ศิษฐา บัวสำลี ร้อยเวรสอบสวน สภ. แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวงัดสำนักงาน วีเซิร์ฟ โลจิสติกส์ จำกัด สาขาแม่สอด ซึ่งอยู่ห่างจากจุดตรวจตำรวจ ต.ท่าสายลวด เพียง 200 เมตร จึงประสานฝ่ายสืบสวน สภ.แม่สอด ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ
       ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานใหญ่ติดริมถนนสายแม่สอด-ตาก ห่างแนวชายแดนไทย-เมียนมา เพียง 1 กิโลเมตร และเป็นย่านชุมชน พบนายเฉลิมชัย ผู้จัดการสำนักงาน ยืนรอให้การกับตำรวจพร้อมพนักงานคนอื่นๆอีกหลายคนด้วยสีหน้าตกใจ


        และจากการตรวจสอบภายในสำนักงาน และเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งโดยรอบสำนักงานพบว่า คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อผ้าคล้ายช่าง สวมเสื้อปิดบังอำพรางไว้ที่ศีรษะ-ใบหน้า แต่ไม่มิดชิดและยังเห็นใบหน้าชัดเจน แอบปีนกำแพงรั้วหน้าสำนักงานที่ไม่สูงมากนัก ก่อนเดินเข้ามางัดประตูด้านหน้าทางเข้าสำนักงาน-ถอดรองเท้ามุ่งตรงเข้าไปสำรวจภายในสำนักงานแล้วใช้เวลาเพียง 10 นาที ขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ราคาแพง 1 เครื่อง และหยิบกุญแจรถจักรยานยนต์ที่วางไว้บนโต๊ะทำงาน นำไปไขขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดที่ลานจอดรถ 1 คัน ก่อนจะรีบขับหลบหนีไปทันที ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายมืออาชีพและชำนาญในพื้นที่ก่อเหตุมาเป็นอย่างดี
        นายเฉลิมชัย  ผู้จัดการสำนักงานฯที่เกิดเหตุ ให้การเบื้องต้นว่า หลังเลิกงานตนพร้อมพนักงานได้ปิดล็อกประตูสำนักงานฯทุกด้านอย่างแน่นหนา แต่เมื่อมาเปิดอาคารสำนักงานตอนเช้า เพื่อจะขายสินค้าตามปกติ ก็พบว่ารถจักรยานยนต์และคอมพิวเตอร์ที่มีข้อมูลสำคัญได้สูญหายไป รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่าหนึ่งแสนบาท
        สำหรับสำนักงานบริษัทแห่งนี้ถูกคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว สร้างความหวาดกลัวให้คนในสำนักงานและชาวบ้านในชุมชนใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมเร่งติดตามหาตัวคนร้ายหนุ่มหล่อรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ จาก MGR Online