ข่าวแม่สอด  :  สโมสร NAKHONMAESOT UNITED เข้ารอบสู่ Thai League 4

AEC อาเซียน NEWS…ตาก-ชาวแม่สอด เฮ สโมสร NAKHONMAESOT UNITED สู่ Thai League 4 (T4) คนแม่สอด ก็ทำได้

         ดร.นายกฝอ นำราชันตะวันตก NAKHONMAESOT UNITED สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ T5 ภาคเหนือ ให้คนแม่สอด นำ”นครแม่สอด ยูไนเต็ด” ขึ้นชั้น Thai League 4 (T4) ไทยลีก 4 ความสำเร็จของชาวนครแม่สอด สมบัติของคนแม่สอด

         เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2560 จากการแข่งขันฟุตบอล Thailand Amateur League T 5 รอบชิงชนะเลิศ เพื่อหาทีมชนะขึ้นชั้น Thai League 4 (T4) ไทยลีก 4 ระหว่างทีมสโมสร NAKHONMAESOT UNITED (สโมสรฟุตบอลนครแม่สอด ยูไนเต็ด) ราชันตะวันตก กับสโมสรพลศึกษาเชียงใหม่ สิงห์เหนือ และผลการแข่งขันทีม สโมสรฟุตบอลนครแม่สอด ยูไนเต็ด ชนะลูกโทษด้วยประตูรวม 6 ประตู ต่อ 5 ได้เข้าไปเล่นในระดับ Thai League 4 (T4) นั้นทำให้ประชาชนแฟนคลับรวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก และอำเภอใก้ลเคียง ต่างแสดงความยินดีและดีใจ ลงเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ไปทั่ว เพราะว่าเป็นครั้งแรก ที่ได้ขึ้นชั้น หลังจาก ที่ นายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จังหวัดตาก และทีมงานได้สร้างทีมนี้มา กว่า 3-4 ปี โดยใฝ่ฝันว่าจะสร้างทีมด้วยคนแม่สอดเอง และในวันนี้นำไปสู่ความสำเร็จ ได้เข้าไปเล่น T4 ในฤดูกาลหน้า 2018

         นายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ ดร.นายกฝอ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จ.ตาก ผู้ก่อตั้งและสร้างทีม NAKHONMAESOT UNITED กล่าวว่า ได้ ร่วมกับ นายสรรพสิริ อรชัยพันธ์ลาภ หรือ ดร.ย้ง -นายณัธนัย ชินสรนันท์ หรือเลขาบาส เลขานุการนายกเทศมนตรีนครแม่สอด และทีมงาน รวมทั้ประชาชนคนแม่สอดจนวันนี้เราทำได้ คนแม่สอดทำสำเร็จ นักเตะในทีมเป็นลูกหลานคนแม่สอด 100 % พวกเราชาวแม่สอดทุกคนถือว่า ได้ร่วมกันนำทีมฟุตบอลสโมสร NAKHONMAESOT UNITED (สโมสรฟุตบอลนครแม่สอด ยูไนเต็ด) ราชันตะวันตก สร้างประวัติศาสตร์ ให้คนแม่สอดขึ้นชั้นสู่ฟุตบอล Thai League 4 (T4) ไทยลีก 4 เป็นความภาคภูมิใจที่สุด เพราะคนแม่สอดทำได้ ก้าวต่อไปข้างหน้า ทีมงานและนักฟุตบอล จะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ชาวนครแม่สอดและแฟนคลับ NAKHONMAESOT UNITED สนุกและมีความสุขกับการเชียร์และให้กำลังใจทีม เพราะทีมนี้เป็นสมบัติของคนแม่สอด

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  :  AEC อาเซียน NEWS