ข่าวแม่สอด : ดร.ฝอ เปิด รังใหม่ “ราชัน ตะวันตก” ปฐมฤกษ์รับการมาเยือนของ “นักรบค่ายบางระจัน”

ดร.ฝอ เปิด รังใหม่ “ราชัน ตะวันตก” ปฐมฤกษ์รับการมาเยือนของ “นักรบค่ายบางระจัน”

      เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562 ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ ดร.ฝอ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จังหวัดตาก ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลนครแม่สอดยูไนเต็ด “ราชัน ตะวันตก” – NAKHONMAESOT UNITED “ KING OF WEST” – นายณัธนัย ชินสรนันท์ เลขาบาส เลขานุการนายกเทศมนตรีนครแม่สอด ในฐานะผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้ถือฤกษ์ดีที่จะเปิดใช้สนามกีฬานานาชาติ 5 อำเภอชายแดน จังหวัดตาก เป็นสนามฟุตบอลสนามเหย้าเจ้าบ้านของสโมสร NAKHONMAESOT UNITED ซึ่งเป็นสนามมาตรฐานและยอดเยี่ยมที่สุดในจังหวัดตาก และเป็นสนามชั้นนำระดับแนวหน้าของภาคเหนือ

      ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น.สโมสรฟุตบอลนครแม่สอดยูไนเต็ด “ราชัน ตะวันตก” จะเปิดรังใหม่ของราชันตะวันตก รับการมาเยือนของสโมสรสิงห์บุรี บางระจันเอฟซี “นักรบค่ายบางระจัน” ถือเป็นการเปิดสนามปฐมฤกษ์ทีมเหย้าเจ้าบ้านของ“ KING OF WEST” ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลนครแม่สอดยูไนเต็ด จึงขอชวนเชิญแฟนคลับ และพี่น้องประชาชนชาว อ.แม่สอด และอำเภอใกล้เคียงมาร่วมเป็นกำลังใจในการเปิดสนามใหม่พร้อมเชียร์และให้กำลังใจนักฟุตบอลลูกหลานชาวนครแม่สอด โดยทีมงานผู้บริหารฯและหัวหน้าผู้ฝึกสอน,ทีมงานเจ้าหน้าที่ร่วมไปถึงบรรดานักเตะทุกคน ได้ทำพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ ในการไหว้พระแม่ธรณี สิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย ที่ประจำ รังเหย้าแห่งใหม่ สนามกีฬานานาชาติ 5 อำเภอชายแดน ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก แห่งนี้

      รายงานข่าวแจ้งว่า สนามกีฬานานาชาติ 5 อำเภอชายแดนตะวันตก เสร็จสมบรูณ์ 100 % แล้ว โดยในบริเวณสนามกีฬาแห่งนี้ประกอบด้วยสนามฟุตบอลมาตรฐานพร้อมไฟฟ้าแสงสว่าง- ลู่วิ่งยางตาตั้น-กีฬาประเภทลาน กระโดดไกล กระโดดสูง ขว้างจักร ฯลฯ – สนามเซปัคตะกร้อ-สนามลอนเทนนิส-สนามฟุตซอล-สนามวอลเลย์บอล-สนามแบดมินตัน-ฯลฯ ซึ่งทุกสนามเป็นสนามมาตรฐานที่ใช้ในการแข่งขันระดับนานาชาติได้ พร้อมอัฒจรรย์ขนาดใหญ่จุผู้ชมได้ หลายพันคน สนามกีฬานานาชาติ เทศบาลนครแม่สอด อำเภอชายแดนจังหวัดตาก (อ.แม่สอด-พบพระ-แม่ระมาด-ท่าสองยาง และ อ.อุ้มผาง) และชาวจังหวัดตาก ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก นั้นอยู่ในความรับผิดชอบของเทศบาลนครแม่สอด โดย ดร.นายกฝอ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด และคณะ นอกจากนี้ สนามแห่งนี้ยังมีอัฒจรรย์ ด้านทิศเหนือ ควบคู่กับอัฒจรรย์ด้านทิศที่ประธานนั่ง ทางทิศใต้ อีกจุดเพิ่มเติมด้านทิศใต้ เพื่อให้สนามสมบรูณ์แบบรับผู้ชมแบบเต็มความจุของสนามเพื่อให้ได้มาตรฐานที่ดีที่สุด และลู่วิ่งแบบลู่ยางตาตั้น แห่งแรกและแห่งเดียวของจังหวัดตาก และชั้นนำของภาคเหนือ

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ จาก AEC อาเซียน NEWS