ข่าวแม่สอด : ผบก.ภ.จว.ตากประชุม จนท.ตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่เป็นธรรมกับประชาชน

        ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ประชุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด- สภ.พะวอ กำชับการปฏิบัติราชการ ต้องเข้มงวด-จริงจัง ทั้งด้านการปราบปรามและสืบสวน – ยาเสพติด-สิ่งผิดกฎหมายและการปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความเป็นธรรมกับประชาชน

        เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด และ สภ.พะวอ ในสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก โดยมี พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด จังหวัดตาก และ พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.พะวอ จ.ตาก นำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดเข้าร่วมประชุม กว่า 500 นาย ทั้งนายตำรวจสัญญบัตรและชั้นประทวน ที่ศูนย์แสดงสินค้าและส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP เทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก

        พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้มอบนโยบายการปฏิบัติราชการให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด และ สภ.พะวอ โดยเน้นให้ออกตรวจตราและทำหน้าที่อย่างเข้มแข็ง กวดขันและจริงจัง ในการปฎิบัติงาน ทั้งงานด้านการป้องกันปราบปราม-การสืบสวน สอบสวน งานจราจร และการปราบปรามยาเสพติด-การลักลอบหลบหนีเข้าเมือง-การโจรกรรมรถข้ามแดน ฯลฯ และกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้ปฏิบัติหน้าที่และให้ความเป็นธรรมกับประชาชน ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ อย่างแท้จริง

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ จาก AEC อาเซียน NEWS